Women’s Chic Say Hi to Highlighter!

วันนี้เว็บไซต์สำหรับสร้างรอยยิ้มแห่งประเทศไทยจะมาเอ่ยถึง อัพเดทเรื่อง ผู้หญิงต้องสวย Women’s Chic Say Hi to Highlighter! ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้
สัปดาห์นี้มีไอเทมไว้เสกความเปล่งประกายสู่ผิวมาแนะนำกันค่ะ นั่นก็คือ “แป้งไฮไลท์แบบตลับ” จะว่าไปแล้วสาวๆ บางคนอาจจะไม่มีเจ้าสิ่งนี้ไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งกัน แต่ฮันนี่ขอกระซิบเลยว่าควรจะมีติดไว้สักชิ้นค่ะ เพราะเจ้าสิ่งนี้สามารถเอาไว้ใช้เพิ่มความเปล่งประกายเฉพาะจุดได้ ไม่ว่าจะปัดบริเวณโหนกแก้ม ใต้ท้องคิ้ว สันจมูก หรือเหนือริมฝีปาก เหมาะกับใช้ปัดเพิ่มความวิ้งวับและมิติให้กับใบหน้าเวลาไปออกงานกลางคืนหรือปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนสาวจริงๆ ค่ะ ...แล้วมีตัวไหนน่าใช้บ้างน้า?? ตามมาดูกันเลยค่ะ
Say Hi to Highlighter!
1. Stila All Over Shimmer Powder 
ไฮไลท์สองเฉดโทนสีแชมเปญอ่อนและเข้ม สร้างความเปล่งประกายอย่างมีมิติได้ในตลับเดียว เลือกให้ตรงกับสีผิวได้ตามใจชอบ หรือจะผสมกันให้สีนุ่มนวลยิ่งขึ้นก็ได้
Say Hi to Highlighter!
2. Laura Mercier Shimmer Bloc สี Mosaic 
ไฮไลท์หลายเฉดสีในหนึ่งเดียว สามารถใช้ปัดใบหน้าและทุกส่วนของร่างกาย ใช้เพียงนิดเดียวผิวก็วิบวับแล้ว สามารถปัดผสมกันจนได้สีที่เข้ากับสีผิวของสาวๆ แต่ละคน สวยวิ้งไม่หลอกตาต้องลองตัวนี้ค่ะ 
ราคา 1,700 บาท

Say Hi to Highlighter!
3. NARS Highlighting Blush สี Albatross 
ไฮไลท์ประกายทองเนื้อละเอียด ตัวฮิตของบิวตี้กูรูหลายๆ คน เหมาะกับสาวผิวขาวปานกลางถึงสาวผิวสีน้ำผึ้ง ปัดแล้วยิ่งขับสีผิวให้สวยโดดเด้งจริงๆ 
ราคา 1,150 บาท
Say Hi to Highlighter!
4. MAC Mineralize Skinfinish สี Soft and Gentle 
ไฮไลท์เนื้อนวลสุดฮิตอีกตัว มอบความเปล่งประกายเจิดจรัสให้กับผิว ปริมาณขนาดใหญ่ใช้ได้นาน
ราคา 1,400 บาท
Say Hi to Highlighter!
5. The Balm Mary Lou Manizer ไฮไลท์สีทองแชมเปญตัวนี้เริ่ดจริงๆ พิกเมนต์จัดจ้าน วิ้งวับละเอียดสวยงาม ปัดแล้วผิวเปล่งปลั่งขึ้นมาทันที มาพร้อมแพ็กเกจวินเทจน่ารัก 
ราคา 1,150
chic-ministryขอขอบคุณChicMinistryผู้สนับสนุนเนื้อหา