Women’s Chic Queen of Hermes

วันนี้เว็บไซต์สำหรับสร้างรอยยิ้มแห่งประเทศไทยจะมาเอ่ยถึง อัพเดทเรื่อง ผู้หญิงต้องสวย Women’s Chic Queen of Hermes ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้
Queen of Hermes

กลายเป็นท็อค ออฟ เดอะ ทาวน์ ตั้งแต่มีข่าวว่า คุณหมอสาวสวยและรวยมว๊ากกก อย่าง “คุณหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” เนรมิตคอนโคกระเป๋าให้เหล่าลูกรัก Hermes ให้อยู่สบายๆ ด้วยแอร์เย็นๆ อุณหภูมิพอเหมาะ เท่านี้เงินก้อนโตหลายสิบล้านก็อยู่สบายๆ ให้ได้ยลโฉมทุกวันแล้วใช่ไหม๊คร่า
นอกจากดีไซน์คลาสสิก ออกแบบเรียบง่ายแต่สุดหรู มีสีสันก็ออกมาดผู้ดี ทำไมเธอถึงได้กลายมาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแอร์เมส
พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ เจ้าของธุรกิจแวดวงความงาม เล่าให้ฟังว่า “คนอื่นทำไมต้องแอร์เมส...ไม่รู้นะ แต่สำหรับตัวเอง คงเป็นความบ้า และเครซีกระเป๋าหนังแบรนด์นี้อย่างหาที่สุดไม่ได้ รักและหวงที่สุดค่ะ” แหม่ๆ แค่เคลลีและเบอร์กิน ที่มีอยู่ในกรุก็ราวๆ ครึ่งร้อยแล้วใช่ไหม๊ค่ะคุณหมอ

ความอดทนในการรอ “ทุกปีต้องออร์เดอร์กระเป๋ารุ่นนี้ล่วงหน้า 1 ปี ควบคู่กับการซื้อแอคเซสเซอรี่ในจำนวนเยอะมว๊ากก อย่าง ผ้าพันคอ กำไล ไปล่วงหน้าก่อนในจำนวนเงินหลายๆ ล้าน หมอชอบกระเป๋ารุ่นเดียว แต่จะเปลี่ยนไปหลายๆ สี เพราะหมอจะงงเวลาเปลี่ยนกระเป๋าในแต่ละวัน จะจำช่องเล็กช่องน้อยของอีกรุ่นไม่ได้ จึงขอแก้ปัญหาโดยใช้กระเป๋ารุ่นเดียวกันไปเลยค่ะ (ยิ้ม) อย่างแอร์เมส รุ่นแคนดีคัลเลอร์เบอร์กินส่งตรงมาจากอเมริกา ใบสีชมพูแพงที่สุดด้วยเหตุผลว่าฮิตตลอดกาล ใบละ 6 แสนกว่าบาท สีส้มกับฟ้าบลูลากูน 4 แสนบาทกลางๆ รับรองรุ่นนี้ในเมืองไทยไม่มีใครมีพร้อมๆ กัน 3 ใบแน่นอน และว่ากันว่าถ้าคุณนามสกุลไม่ติดกลุ่มไฮโซเอลิสต์ มีเงินขนาดไหนก็ต้องรอกระเป๋าแอร์เมสเกือบปี กระเป๋าทุกใบหมอซื้อจากอเมริกา หมอเป็นวีไอพีของที่นั่น
Queen of Hermes
โอ้วววมีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้นะจ๊ะ “กระเป๋าหนังแอร์เมสเป็นที่สุดของแบรนด์เนม แล้วยิ่งในรุ่นผลิตจากวัสดุหนังพิเศษ หนังนกกระจอกเทศ หรือหนังจระเข้ใบละ 1 ล้านบาทขึ้นไป ตอนนี้ก็มีอยู่ไม่เยอะมาก ที่ซื้อก็เพราะรักล้วนๆ ค่ะ"
แหม่ๆ ถ่อมตัวจังเลยนะคะ สวยและรวยมว๊ากกกก ยังมีอยู่จริง อยากได้คนดูแลกระเป๋าไหม๊คร๊า คุณหมอค่าตัวถูกๆ คริคริ
ขอบคุณ ภาพจาก IG พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้ที่ Doctorkatekate
chic-ministryขอขอบคุณChicMinistryผู้สนับสนุนเนื้อหา