Women’s Chic The O.D.C. College

วันนี้เว็บไซต์สำหรับสร้างรอยยิ้มแห่งประเทศไทยจะมาเอ่ยถึง อัพเดทเรื่อง ผู้หญิงต้องสวย Women’s Chic The O.D.C. College ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้
The O.D.C. College

เดินทางมาถึงปีที่ 10 แล้วสำหรับ Theoddyssee แบรนด์ไทยที่ก่อตั้งขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ไซ-ไฟเรื่อง Planet Odyssey โดยคงเอกลักษณ์ในการออกแบบด้วยสตรีทแวร์ที่ผสมผสานเข้ากับสไตล์วินเทจอย่างไร้ขีดจำกัด หยิบศิลปะต่างแขนง ทั้งลวดลายกราฟิก ภาพยนตร์ และดนตรีมาสร้างสรรค์เป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ครองแฟชั่นนิสต้ามาจนถึงทุกวันนี้

นอกจากจะจัดปาร์ตี้เพื่อเฉลิมฉลอง 10 ปีแห่งความสำเร็จที่ Theoddyssee Flagship Store Central World แล้ว Theoddyssee ยังกลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆ อีกครั้งบนเวที Elle Fashion Week กับThe O.D.C. College คอลเล็กชั่นล่าสุดสำหรับซีซั่น Autumn/Winter 2013 นำเสนอเรื่องราวชีวิตนักเรียนในวิทยาลัยเก่าแก่ Original Dandy Cadets (O.D.C.) ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาในเอเวอร์กรีนไฮแลนด์ โดยถ่ายทอดความเป็น Scottish Heritage และ Highland Clans ออกมาเป็นชุดยูนิฟอร์มและสปอร์ตวินเทจด้วยดีเทลเก๋ที่ทำให้นึกถึงชีวิตในไฮสคูล ไม่ว่าจะเป็นตราสัญลักษณ์ประจำโรงเรียน เหรียญทองที่ปักบนสเวตเตอร์และกระโปรงถัก สายสะพายลูกเสือ พร้อมด้วยแอ็กเซสซอรี่น่ารักๆ อย่างเนคไท โบว์ไท หมวกทรงนักเรียน ถุงเท้าลายตาราง และกระเป๋าเป้
The O.D.C. College
นอกจากนี้ยังมีลุคสำหรับปาร์ตี้สำคัญๆ ของนักเรียน The O.D.C. College อีกด้วย ทั้งสูทพร้อมกางเกงขาสั้นและกางเกงขายาวสำหรับหนุ่มๆ และชุดเดรสหลากสไตล์และความยาวสำหรับสาวๆ
...ไปช้อปเปิดเทอม Autumn/Winter กับคอลเล็กชั่น The O.D.C. College ได้แล้วที่ Theoddyssee เซ็นทรัล เวิลด์
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์
chic-ministryขอขอบคุณChicMinistryผู้สนับสนุนเนื้อหา