ผู้หญิงต้องสวย พบกับคอลเลคชั่น Fantastic Fantasy จาก Majolica Majorca

วันนี้เว็บไซต์สำหรับสร้างรอยยิ้มแห่งประเทศไทยจะมาเอ่ยถึง อัพเดทเรื่อง ผู้หญิงต้องสวย ผู้หญิงต้องสวย พบกับคอลเลคชั่น Fantastic Fantasy จาก Majolica Majorca ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้
MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำความงามครั้งใหม่ในฤดูใบไม้ร่วง

กับคอลเลคชั่น Fantastic Fantasy ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์จากความสนุกสนานแห่งสีสันในโลกแฟนตาซี โทนสีการแต่งหน้าในคอลเลคชั่นนี้ จะเน้นสีสันที่สดใส โดยเพิ่มเสน่ห์ที่ดวงตาด้วยอายแชโดว์สีสดใสพร้อมความระยิบระยับจากประกายกลิตเตอร์ ลิปกลอสสีสดใสเพื่อเพิ่มความแวววาวให้ริมฝีปาก และแต่งแต้มเรียวเล็บสวยด้วย 2 โทนสีของฤดูใบร่วง คอลเลคชั่นนี้ปะกอบด้วย...

- Majolica Majorca The Little Humming Book II (มาจอลิกา มาจอร์กา เดอะ ลิตเติ้ล ฮัม มิ่ง บุ๊ค 3) ราคา 590 บาท *รุ่น Limited Edition มินิเมคอัพพาเลท ฉบับที่ 3 ที่เนรมิตรการสรรค์สร้างสีสันมาจากโลกแฟนตาซี ให้ลุคการแต่งหน้าที่ดูสดใส เป็นประกายแวววาว ให้ความรู้สึกสนุกในการแต่งหน้าด้วยสีสันที่ไม่จำเจ ประกอบด้วย อายแชโดว์ครีมเบส 1 เฉดสี, อายแชโดว์เนื้อฝุ่น 2 เฉดสี และลิปกลอส 1 เฉดสี สามารถใช้แต่งได้หลากหลายลุคตามที่คุณต้องการในในพาเลทเดียว

- Majolica Majorca Artistic Nails (Speedy & Glossy) มาจอลิกา มาจอร์กา อาร์ททิสติก เนลล์ (สปีดี้ แอนด์ กลอสซี่) 2 สีใหม่ สี GY971 และ RS272 / ราคา 190 บาท *รุ่น Limited Edition ยาทาเล็บชนิดแห้งเร็ว ที่ให้สีสันแวววาวสดใสให้เรียว เล็บ ด้วย 2 เฉดสีใหม่ล่าสุด! ในคอลเลคชั่น Autumn สี GY971 สีเทา, สี RS272 สีส้มประกายมุก ที่โดดเด่นด้วยเนื้อสีประกายมุก ระยิบระยับด้วยประกายเม็ดกลิทเตอร์ มอบความแวววาวแม้เพียงทาแค่ครั้งเดียว พร้อมคุณค่าการบำรุงเล็บด้วยส่วนผสม Vitamin E
พบกับ 2 ไอเท็มสุดสนุกจากสีสันแห่งโลกแฟนตาซี ตลอดฤดูใบไม้ร่วงนี้ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Majolica Majorca ทั่วประเทศ
รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Majolica Majorca The Little Humming Book III
ราคา 590 บาท *รุ่น Limited Edition
มาจอลิกา มาจอร์กา เดอะ ลิตเติ้ล ฮัมมิ่ง บุ๊ค 3 มินิเมคอัพพาเลท ฉบับที่ 3 เพื่อเนรมิตรการแต่งหน้าด้วยสีสันอันสดใสในโลกแฟนตาซี ให้ความรู้สึกสนุกในการแต่งหน้าด้วยสีสันที่ไม่จำเจ มอบเสน่ห์ประกายแวววาว ระยิบระยับ ประกอบด้วย อายแชโดว์ครีมเบส 1 เฉดสี, อายแชโดว์เนื้อฝุ่น 2 เฉดสี และลิปกลอส 1 เฉดสี โดยสีของลิปกลอส สี Tomato Jam เป็นสีที่ที่อินเทรนด์ใน Autumn 2013 นี้ มินิเมคอัพพาเลทชุดนี้ สามารถเปลี่ยนการแต่งหน้าของคุณในลุคที่หลากหลาย เพียงมิกซ์ แอนด์ แมทช์สี ได้ในพาเลทเดียว บรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิ้งรูปแบบหนังสือนวนิยาย น้ำหนักเบา พกพาง่ายไปได้ทุกที่ที่ต้องการจะเติมแต่ง
สำหรับแต่งตา
อายแชโดว์เนื้อฝุ่น: ใช้อายแชโดว์เนื้อฝุ่นแต่งตา
เพื่อมอบประกายสีมีมิติแก่เปลือกตายิ่งขึ้น
อายแชโดว์เนื้อครีม:

- สำหรับใช้เป็นเบส เพื่อมอบประกายสีให้มีมิติมากยิ่งขึ้น
และช่วยให้ฝุ่นอายแชโดว์ ติดผิวและเนียนเรียบยิ่งขึ้น มอบประกายระยิบระยับให้แก่ดวงตา
-ใช้เป็นอายไลเนอร์แบบบางเบา โดยใช้พู่กันเขียนอายไลเนอร์
แต้มเนื้อครีมและ เขียนเส้นลายเนอร์ได้ทั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง


สำหรับเรียวปาก
ลิปกลอส ช่วยแต่งเติมริมฝีปากด้วยโทนสีชมพู แดงสดใส
เพียงใช้ปลายนิ้วแต้มเนื้อลิปกลอสและทาบนริมฝีปาก
ก็จะได้ริมฝีปากสีหวานสดใส ดูเอิบอิ่มอย่างง่ายดาย
Majolica Majorca Artistic Nails (Speedy & Glossy)
2 สีใหม่ สี GY971และ RS272 / ราคา 190 บาท *รุ่น Limited Edition
มาจอลิกา มาจอร์กา อาร์ททิสติก เนลล์ (สปีดี้ แอนด์ กลอสซี่)ยาทาเล็บชนิดแห้งเร็ว ที่ให้สีสันแวววาวสดใสให้เรียวเล็บ ด้วย 2 เฉดสีใหม่ล่าสุด! ในคอลเลคชั่น Autumn ที่โดดเด่นด้วยเนื้อสีประกายมุก แวววาวระยิบระยับด้วยประกายเม็ดกลิทเตอร์ พร้อมด้วยส่วนผสม Super Glossy ที่ผสมเรซินมากยิ่งขึ้น มอบความแวววาวแม้เพียงทาแค่ครั้งเดียว และส่วนผสมโพลีเมอร์ชนิดแห้งเร็วพิเศษ จึงทำให้คุณสนุกกับการตกแต่งเรียวเล็บได้ง่าย ถึงแม้จะใช้หลายสีในการแต่งเติมบนเล็บก็ตาม รูปแบบแปรงชนิดปลายแบนรับพอดีกับรูปเล็บ ให้การทาที่เรียบลื่น พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสม Vitamin E
สี GY971 สีเทา (Antique – แอนทีค)
สี RS272 สีส้มประกายมุก (Ripe – ไรพ)
พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางสู่ดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กาที่เสกสรรให้คุณสวยประดุจดั่งราชินีแห่งความงาม กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่www.majolica-majorca.com หรือ facebook: MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCAทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใครๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ