แฟชั่น แฟชั่น 7 วัน 7 ลุค ของ เลดี้ กาก้า

วันนี้เว็บไซต์สำหรับสร้างรอยยิ้มแห่งประเทศไทยจะมาเอ่ยถึง อัพเดทเรื่อง ผู้หญิงต้องสวย แฟชั่น แฟชั่น 7 วัน 7 ลุค ของ เลดี้ กาก้า ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้
เชื่อว่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก "เลดี้ กาก้า" (Lady Gaga) ศิลปินเพลงป็อบชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาลีผู้มีชื่อเสียงระดับโลก เพราะนอกจากนางจะเป็นนักร้องยอดนิยมแล้ว นางยังเป็นไอดอลของหลายๆ คน ในเรื่องการแต่งตัวอีกด้วย

เลดี้ กาก้าใส่วิกผมสีทองยาวและชุดสีแดงแรงฤทธิ์ออกจากโรงแรม บอกเลยเธอยังอยู่ในลุคที่ค่อนข้างปกติอยู่!

ทิชชี่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน สำหรับตัว "เลดี้ กาก้า" แฟชั่น เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจในการเขียนเพลงและการแสดงของเธอ เราจึงเห็นว่าแต่ละชุดที่ใส่ออกมา สวยแปลกแหวกโลกขนาดไหน ในความแรง บวกกับการแต่งตัวทำให้ชื่อเสียงของ "เลดี้ กาก้า" เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

เลดี้ กาก้ากับการแต่งกายที่สวยงาม(แบบปกติ) พร้อมผ้าพันคอสีม่วงที่นำมาโพกผมของเธอ
นิตยสารไทม์ส จัดลำดับให้ "เลดี้ กาก้า" อยู่ในรายชื่อไทม์ส 100 ที่รวบรวมบุคคลทรงอิทธิพลต่อโลกประจำ ค.ศ. 2010 และใน 100 อันดับบุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีอิทธิพลต่อโลก ส่วนนิตยสารฟอบส์ ได้จัดอันดับให้เธออยู่ในอันดับที่ 7 ของผู้หญิงทรงอำนาจที่สุดในโลกประจำ ค.ศ. 2010
เรื่องความแปลกของแฟชั่นการแต่งตัว แรงสุดฤทธิ์ ชนะเลิศขาดลอยอยู่แล้วสำหรับสาวคนนี้ เรียกว่าหลายคนคงจะคุ้นตากันดีอยู่แล้ว ถ้าแต่งตัวไม่แปลกไม่ใช่ กาก้า แน่นอน

"ชุดนักบิน" เป็นชุดที่บินได้จริงๆ และเป็นชุดล่าสุดของ เลดี้ กาก้า ด้วย
วันนี้ทิชชี่จะพาไปดู แฟชั่น 7 วัน 7 ลุค ของ เลดี้ กาก้า ในชีวิตปัจจุบันของเธอกันค่ะ
ขอบคุณภาพประกอบ : http://fashion.qq.com/
แฟชั่นเลดี้ กาก้า
แฟชั่นเลดี้ กาก้า
แฟชั่นเลดี้ กาก้า
แฟชั่นเลดี้ กาก้า
แฟชั่นเลดี้ กาก้า
แฟชั่นเลดี้ กาก้า
แฟชั่นเลดี้ กาก้า
thichy-na-sanookขอขอบคุณThichy Na Sanookผู้สนับสนุนเนื้อหา