ผู้หญิงต้องสวย ทรงผม แบบผม วิธีม้วนปลายผมให้โค้งสวยสไตล์สาวหวาน

วันนี้เว็บไซต์สำหรับสร้างรอยยิ้มแห่งประเทศไทยจะมาเอ่ยถึง อัพเดทเรื่อง ทรงผม แบบผม ผู้หญิงต้องสวย ทรงผม แบบผม วิธีม้วนปลายผมให้โค้งสวยสไตล์สาวหวาน ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้
วันนี้เก๊ตดี้มี วิธีม้วนปลายผมให้โค้งสวย ด้วยเทคนิคการบิดข้อมือ เพียงแค่มีเครื่องหนีบผมอันเดียวก็สามารถเนรมิตตัวเองให้เป็นสาวหวานได้แล้วค่ะ วิธีนี้ยังทำได้ทั้งสาวผมตรงและผมหยักศก เพราะ การใช้เครื่องหนีบผมแบบนี้สามารถหนีบให้ส่วนโคนผมของคุณตรงได้ ใครยังคิดภาพตามไม่ออกเก๊ตดี้ว่าเราไปดูขั้นตอนการทำกันเลยดีกว่าค่ะ
- เริ่มต้นด้วยการเตรียมผมให้แห้งและเลือกความร้อนที่เหมาะสม ปรับความร้อนให้เข้ากับประเภทของเส้นผม

- ให้แบ่งลอนผม ใช้นิ้วจับผมเป็นช่อ เราจะเริ่มทำที่ละข้าง
- ใช้เทคนิคบิดข้อมือเข้าด้านใน และม้วนเป็นแนวนอน ผมจะดูเบาสบายเป็นธรรมชาติ
- ขั้นตอนต่อมา ให้สาวๆ นำที่หนีบผมลอนไฟฟ้า มาม้วนปลายผมให้ทั่ว ควรม้วนผมเข้าใบหน้า ลอนผมจะได้โค้งงอไปในทิศทางเดียวกัน
- เมื่อทำเสร็จทั้งสองข้างแล้ว ม้วนปลายผมด้านหลังให้ทั่วศีรษะ ใช้สเปรย์ฉีดผม อย่าฉีดมากเกินไป เอาแค่ให้ลอนผมอยู่ตัวก็พอ เพราะถ้าไม่ใช้ ลอนผมที่ม้วนเอาไว้ก็อาจคลายตัวออกเมื่อโดนเหงื่อหรือความชื้น

เพียงแค่นี้คุณก็ออกไปสวยข้างนอกได้แบบผมลอนสวยเป็นธรรมชาติแบบฉบับสาวหวานแล้วค่ะ

เรื่องโดย เก๊ตดี้ Sanook! Women
ขอบคุณภาพประกอบจาก www.taobao.com