ผู้หญิงต้องสวย ทรงผม แบบผม เจ้าหญิงเคทกับพระเกศาทรงใหม่และฉลองพระองค์ยุค 80′s

วันนี้เว็บไซต์สำหรับสร้างรอยยิ้มแห่งประเทศไทยจะมาเอ่ยถึง อัพเดทเรื่อง ทรงผม แบบผม ผู้หญิงต้องสวย ทรงผม แบบผม เจ้าหญิงเคทกับพระเกศาทรงใหม่และฉลองพระองค์ยุค 80′s ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้
ดัสเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงปรากฏพระองค์ในพิธีเปิดนิทรรศแสดงสมบัติของพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ ที่กรุงลอนดอนเมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยพระเกศาทรงใหม่คล้ายซาร่า ฟอว์เซ็ทจากภาพยนตร์เรื่องนางฟ้าชาร์ลี (Charlie′s angels) และฉลองพระองค์ยุค 80′s โดยมีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าบางพระอิริยาบถทรงละม้ายคล้ายกับเจ้าหญิงไดอาน่า