Play โช นิชิโนะ นักแสดงAV จาก จันดารา

วันนี้เว็บไซต์สำหรับสร้างรอยยิ้มแห่งประเทศไทยจะมาเอ่ยถึง อัพเดทเรื่อง แฟชั่น Play โช นิชิโนะ นักแสดงAV จาก จันดารา ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้
โช นิชิโนะ นักแสดงAV จาก จันดารา
นักร้อง - นักแสดงสาว AV ผู้มีชื่อเสียง หนึ่งในนักแสดงจันดารา ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเรื่องราวเกี่ยวกับอุตสาหกรรมหนัง AV จากปากนักแสดง AV ตัวจริงเสียงจริง โชว นิชิโนะ

โช อิชิโนะ มีที่มาอย่างไร และการเป็นดาราเอวี คนรอบข้างยอมรับได้ไหม ? 
ที่จริงประวัติ ที่เคยลงไว้ว่า พ่อเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยนั้นไม่เป็นจริง และเธอก็ไม่ได้มีพี่สาวแต่มีพี่ชาย  ที่เคยลงไว้เป็นประวัติที่ถูกสร้างขึ้น และในการเป็นดาราเอวี คนวัยรุ่นในญี่ปุ่นยอมรับได้ แต่ว่าคนแก่ๆ ก็ส่ายหน้าอยู่เหมือนกัน  

ก่อนจะมาแสดงหนัง เอวี ต้องผ่านโรงเรียนสอนการแสดงหรือไม่ ?
ไม่มีโรงเรียนสอนการแสดงโดยเฉพาะทาง แต่จะมาจากการกำกับของผู้กำกับ และในสังคมญี่ปุ่น เรื่องเพศศึกษาในโรงเรียนนั้น ไม่ค่อยแพร่หลายเท่าไร วัยรุ่นชายส่วนใหญ่จึงใช้การศึกษาจากการดูหนังเอวีแทน และส่วนมาก จะศึกษาส่วนที่ว่า ทำอย่างไรจึงจะทำให้ผู้หญิงมีความสุข แต่หนังเอวีในญี่ปุ่น ก็ถูกจำกัดเรท +18 อยู่เหมือนกัน 

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในฉาก ล้วนเป็นการแสดงหรือไม่ ?
หนังเอวี เป็นอุตสาหกรรมที่มีมานาน ท่าบางก็ เป็นความคิดของผู้กำกับ แต่ส่วนมาก มาจากการแสดงสดมากกว่า ด้านหลังฉากนั้น ก็มีผู้ร่วมงานมากมาย ทั้งผู้กำกับ ช่างไฟ ช่างเสียง และส่วนต่างๆอีกมากมาย 

ช่วงแรกๆที่แสดง มีความรู้สึกอย่างไร ?

ช่วงแรกๆ อายมากเพราะอายุแค่ 19 ปี และผลงานแรกๆ ก็เป็นแนวแฟนตาซี และคนไทยก็คงได้ดูกัน ไม่ได้มีการแสดงการร่วมเพศจริงๆ และก็อายมากๆ ขนาดยังไม่ได้ทำจริงๆ แต่พออยู่ในวงการนานขึ้น ก็เริ่มภูมิใจมากกว่า เพราะเป็นการส่งความสุขให้กับคนดู 

หนังเอวี มีส่วนในการตั้งมาตรฐานทางสังคมหรือไม่ ว่าจะต้องมีการร่วมรักแบบไหน ?

บางทีก็ต้องใช้วิจารณญาณในการดูด้วย เพราะหนังบางเรื่องมีแฟนตาซีเข้าไปผสมอยู่ด้วย ต้องใช้ประสบการณ์ของผู้รับสารในการปรับใช้และเลือกใช้ด้วยว่าตัวเองจะมีการร่วมรักแบบไหน 

แล้วในเมื่อมีหนังเอวีสำหรับผู้ชาย แล้วจะมีหนังเอวีสำหรับผู้หญิงไหม ?
มี ส่วนใหญ่จะใช้ผู้ชายที่หน้าตาน่ารัก ในการแสดง เพราะผู้หญิงก็อยากจะเรียนรู้ด้วยว่า จะทำอย่างไร ให้ผู้ชายมีความสุข และเธอก็เคยเป็นที่ปรึกษาของผู้หญิงหลายๆมาแล้วด้วย ถึงกระทั่ง มีวีดีโอ How to การร่วมรักของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายมีความสุข และมียอดขายถล่มทลายมาแล้ว
ขอบคุณ voice tv

โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ
โช อิชิโนะ